Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

Cách chọn màu sơn cổng đẹp và hợp phong thủy mang lại tài lộc, bình an

Màu sơn cổng sắt có vai trò vô cùng quan trọng. Bởi màu sơn cổng đẹp và hợp phong thủy sẽ giúp tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như mang lại vượng khí, tài lộc của gia chủ. Tuy nhiên, chọn cổng màu sơn cổng sắt như thế nào mang lại vẻ đẹp và phù hợp phong thủy? Hãy cùng Cuasat68 tham khảo vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Cách chọn màu sơn cổng sắt hợp phong thủy theo mệnh gia chủ

  • Đối với người mệnh Kim: Màu sơn cổng sắt đẹp phù hợp là màu trắng, màu vàng bạc, màu xanh da trời, màu xanh lục, màu hạt dẻ, nhưng tuyệt đối không dùng màu sơn đỏ.
  • Đối với người mệnh Mộc: Màu sơn cổng sắt đẹp phù hợp là màu xanh da trời, màu xanh lục, màu vàng, màu xám, màu cà phê, màu xanh lam, màu hạt dẻ, nhưng không nên dùng màu trắng.
  • Đối với người mệnh Thủy: Màu sơn cổng sắt đẹp phù hợp là màu xám, màu xanh lam, màu đỏ, màu cam, màu trắng, màu bạc, nhưng không nên dùng màu nâu hoặc màu vàng.
  • Đối với người mệnh Hỏa: Màu sơn cổng sắt đẹp phù hợp là màu đỏ, màu cam, màu trắng, màu vàng, màu bạc, màu xanh lục, nhưng không nên dùng màu xanh dương.
  • Đối với người mệnh Thổ: Màu sơn cổng sắt đẹp phù hợp màu vàng, màu nâu, màu hạt dẻ, màu xám, màu xanh lam, màu hồng, màu cam, màu tím, nhưng không nên dùng màu xanh lá.

Có thể bạn quan tâm: tư vấn báo giá gia công cổng sắt giá rẻ tại TPHCM.

Người mệnh Kim màu sơn cổng sắt đẹp và phù hợp phong thủy là màu trắng
Người mệnh Kim màu sơn cổng sắt đẹp và phù hợp phong thủy là màu trắng

Một số lưu ý chọn màu sơn cổng sắt đẹp và hợp phong thủy

Để chọn màu sơn cổng sắt đẹp, chúng ta cần lưu ý một số vấn đề sau:

Đối với những cổng nhà sở hữu kích thước nhỏ hẹp thì bạn nên chọn cổng sắt có màu sáng và trung tính như: cổng sắt màu trắng, cổng sắt màu xám, cổng sắt màu bạc. Sử dụng các gam màu nhẹ nhàng này sẽ tạo cảm giác cổng nhà như được thông thoáng và rộng rãi hơn.

Tuy nhiên, nếu cổng nhà lại có diện tích rộng thì bạn cũng có thể chọn cổng sắt màu đen, cổng sắt màu xanh, cổng sắt màu nâu đất, cổng sắt màu vàng nhũ… giúp cổng nhà đẹp và sang trọng hơn.

Bên cạnh đó, chọn màu sơn cho cổng sắt đẹp bạn cũng có thể căn cứ theo phong cách thiết kế chung của ngôi nhà. Nếu nhà được thiết kế mang phong cách hiện đại thì một chiếc cổng sắt màu màu trắng hay ghi xám sẽ rất phù hợp. Ngược lại, nếu căn nhà của bạn là biệt thự theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì chiếc cổng sắt màu nâu, cổng sắt màu đen, cổng sắt màu vàng,… sẽ  tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà.

Ngoài ra, nếu bạn là người không am hiểu về phối màu trong kiến trúc thì có thể chọn phương án an toàn là sử dụng cổng sắt có màu sơn hài hòa với màu sơn của tường. Điều này sẽ giúp bạn tạo được sự liên kết trong tổng thể không gian chung.

Các bài viết liên quan

Chọn màu sơn cổng sắt đẹp có thể dựa trên phong cách thiết kế chung của ngôi nhà
Chọn màu sơn cổng sắt đẹp có thể dựa trên phong cách thiết kế chung của ngôi nhà

Cách chọn màu sơn cổng sắt đẹp và hợp phong thủy theo hướng

  • Đối với cổng nhà hướng Đông: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên chọn màu đen, màu xanh lam, màu xanh lục hay màu cà phê, tránh chọn các màu như trắng hay vàng.
  • Đối với cổng nhà hướng Đông Nam: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên mang màu xanh lục, màu xanh lam, màu ,… tránh chọn các màu như vàng kim hay vàng chanh hoặc đỏ, tím.
  • Đối với cổng nhà hướng Nam: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên là màu đỏ, màu tím, màu xanh lục, màu ,… tránh chọn các màu như màu đen, màu cà phê hay màu vàng và màu xanh lam.
  • Đối với cổng nhà hướng Tây Nam: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên có màu đỏ, màu tím, màu vàng, … tránh chọn các màu như vàng kim, màu trắng, màu xanh lục.
  • Đối với cổng nhà hướng Tây: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên sở hữu màu vàng, màu vàng kim, màu trắng, … tránh chọn các màu như màu đen, màu xanh lam, màu tím, màu đỏ, màu vàng chanh.
  • Đối với cổng nhà hướng Tây Bắc: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên có màu cà phê, màu vàng kim, màu trắng, màu xanh lục, tránh chọn các màu như màu đỏ, màu tím, màu vàng chanh, màu đen hoặc màu xanh lam.
Cổng nhà hướng Đông nên chọn cổng sắt đẹp hợp phong thủy là màu đen
Cổng nhà hướng Đông nên chọn cổng sắt đẹp hợp phong thủy là màu đen

Cách bảo quản cửa cổng sắt để màu cửa luôn mới

Để giúp cho cửa cổng sắt giữ được màu luôn mới và bền bỉ theo thời gian sử dụng người dùng cần phải thường xuyên làm vệ sinh và lau chùi sản phẩm. Bên cạnh đó, định kỳ từ 2 năm cho đến 4 năm sử dụng, chúng ta nên sơn cửa cổng sắt để giữ cho bề mặt cửa luôn sáng bóng và không bị gỉ sét, ăn mòn. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng chúng ta cần hạn chế để cửa cổng sắt bị va đập mạnh gây biến dạng và hư hỏng.

Như vậy, cổng sắt là một phần rất quan trọng trong kiến trúc của ngôi nhà bạn, nếu lựa chọn được màu sơn đẹp và phù hợp phong thủy sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cũng như mang lại tài lộc, may mắn, sức khỏe cho gia đình.

Hơn nữa, để cổng sắt bền và luôn đẹp như mới thì khâu bảo quản đúng cách cũng rất cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu làm cửa cổng sắt, hãy liên hệ Công ty Cuasat68 để được tư vấn chi tiết hơn.



Thông tin liên hệ

Công ty Cuasat68

  • Địa chỉ: 616 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0383.843.194
  • Mail: cuasat68@gmail.com

Bài viết Cách chọn màu sơn cổng đẹp và hợp phong thủy mang lại tài lộc, bình an đã xuất hiện đầu tiên vào ngày cuasat68.


Dẫn nguồn từ cuasat68 https://cuasat68.com/chon-mau-cong-hop-phong-thuy/ #cuasat68

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.